Khai mạc hội thi “Viết chữ đẹp dành cho giáo viên và học sinh cấp Tiểu học, năm học 2022-2023”

Lượt xem:


Sáng ngày 14/3/2023 tại nhà đa năng trường Tiểu học Chu Văn An, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức khai mạc Hội thi “Viết chữ đẹp dành cho giáo viên và học sinh cấp Tiểu học, năm học 2022-2023”
Tham dự Hội thi có đầy đủ thành viên trong Ban tổ chức, giám khảo, Hội đồng coi thi, ban giám hiệu và các thí sinh là giáo viên, học sinh của 15 đơn vị trường trong toàn huyện.
Thầy giáo Mai Trần Anh – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh “Đây là Hội thi được tổ chức hằng năm, có sự tham gia nhiệt tình của giáo viên và các em học sinh, là dịp để giáo viên và các em thử sức, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Phòng GD&ĐT ghi nhận sự nổ lực, cố gắng của tất cả các giáo viên và học sinh trong suốt thời gian ôn luyện để chuẩn bị cho Hội thi. Bên cạnh đó là sự quan tâm, tạo điều kiện, động viên từ phía nhà trường cấp tiểu học, mong muốn tất cả giáo viên và học sinh có một sự thoải mái nhất khi đến với Hội thi, chúc tới tất cả giáo viên và học sinh tham dự hoàn thành xuất sắc bài thi của mình”.