Ngày hội sách và văn hóa đọc Đắk Nông 2023

Lượt xem:


Ngày hội sách và văn hóa đọc Đắk Nông 2023, sẽ diễn ra từ 23/3 – 26/3/2023 tại khuôn viên Trung tâm Chính trị huyện Cư Jút. Đây là sự kiện lớn nhất trong năm cho các độc giả và những người yêu sách ở Đắk Nông.
Với chủ đề “Đồng hành và kết nối trí thức”, ngày hội sách sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đọc sách đầy thú vị và phong phú. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với hơn 5.000 đầu sách từ các nhà xuất bản, đơn vị phát hành tên tuổi, như: SBook, Phương Nam, Nhã Nam, Thái Hà Book, Minh Long Book, Sài Gòn Book, Đinh Tị Book, Cửa hàng sách NXB Trẻ và Cty CP Sách Giáo dục Bình Minh (Bộ sách Cánh diều), Công ty STBTH Đắk Nông.
Với sự đa dạng về chủ đề, độ tuổi và ngôn ngữ, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những cuốn sách phù hợp với mình. Toàn bộ số sách tại Ngày Hội sẽ giảm giá trực tiếp từ 10 – 20%.
Không chỉ có sách, ngày hội còn mang đến nhiều hoạt động thú vị. Bạn có thể trải nghiệm không gian sách số với các thương hiệu Reavol, Voiz FM và thiết bị trải nghiệm sách số từ ALO360. Nếu bạn thích đọc sách miễn phí, không gian đọc sách miễn phí sẽ là nơi lý tưởng cho bạn. Nếu bạn yêu thích sách cũ, không gian sách xưa sẽ giúp bạn tìm thấy những cuốn sách cổ động lực.
Ngoài ra, tại ngày hội sách, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các hoạt động truyền thông và giao lưu với các tác giả nổi tiếng như tọa đàm “Văn hóa đọc kết nối, lan tỏa trí thức”, Hội thảo “Kết nối trí thức trong kỷ nguyên số”, Hội thi kể chuyện “Em yêu Biển, đảo quê hương”.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giao lưu với các đội, nhóm văn nghệ và nhận tặng tranh thư pháp đầy ý nghĩa từ các hội viên Hội văn học, nghệ thuật tỉnh.
Với những hoạt động đa dạng, Ngày hội sách và văn hóa đọc Đắk Nông 2023 chắc chắn sẽ là nơi thu hút nhiều độc giả và người yêu sách.